Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bodochoichobe.over-blog.com

Giúp các mẹ lựa chọn những bộ đồ chơi hay, thú vị giành cho bé.

Bộ Đồ Chơi Nam Châm Xếp Hình: Sức Hút Mãnh Liệt Đối Với Các Bé

Bộ đồ chơi nam châm xếp hình không còn xa lạ đối với các bé hiện nay bởi chúng rất phổ biến và được ưa chuộng. Ngoài tạo nên những giây phút vui vẻ, khoảnh khắc đáng yêu của bé, không ít người biết đến tác dụng của chúng đối với sức khỏe của trẻ. Ngay hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ đồ chơi nam châm cho bé này nhé. Chắc chắn đây là món quà làm hài lòng tất cả các bạn nhỏ hiện nay.

Giới thiệu về bộ đồ chơi nam châm xếp hình

Bộ đồ chơi nam châm xếp hình đã xuất hiện từ lâu với các kiểu chất liệu đa dạng như nhựa, gỗ, dạng game phần mềm... Đây là trò chơi truyền thống tức

1 miếng ghép sẽ chỉ duy nhất có một vị trí ghép tương ứng với 1 vị trí duy nhất của miếng ghép khác. Tức là, không thể ghép nó tại những vị trí không tương thích. Điểm hạn chế của bộ đồ chơi này chính là theo một khuôn mẫu nhất định, không thể sáng tạo được nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau. 

Với bộ đồ chơi nam châm xếp hình sẽ khắc phục được hạn chế trên.Dòng sản phẩm đồ chơi trí tuệ được thiết kế sáng tạo hơn, các miếng ghép có thể đảo vị trí, xoay các chiều để ghép với nhau và cho ra kết quả là nhiều hình ghép khác nhau tuy nhiên chúng lại chỉ tạo ra những kiểu mô hình 2D đơn điệu.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm đồ chơi này lọt vào top 10 những sản phẩm có lượng tiêu thụ cao nhất hiện nay. Chúng được các bé và các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng và hiểu quả của nó. 

Phần lớn những miếng ghép nam châm có dạng kiểu hình học toán học như hình vuông, hình tam giác, tứ giác, ngũ giác, lục giác..., đặc trưng của chúng là có các cạnh tương ứng bằng nhau, do đó khả năng ghép của miếng ghép nam châm linh hoạt hơn rất nhiều.

Khi để bé tham gia trò chơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chúng đối với sức khỏe trẻ. Cấu tạo của mỗi miếng ghép nam châm làm từ chất liệu nhựa ABS nhập khẩu cao cấp, có độ bền cực cao. Kết cấu bên trong là những viên nam châm gốc sắt có sức hút mạnh nhất trong thế giới các loại nam châm, có khả năng hút được khối lượng gấp 600 lần khối lượng của chúng.

Với bộ đồ chơi nam châm xếp hình này, trẻ sẽ được thoải mái sáng tạo mô hình mà không phải tuân theo những khuôn mẫu đã được định sẵn như trước. Đó chính là lý giải vì sao bộ đồ chơi này rất được ưa chuộng hiện nay.

Lợi ích bộ đồ chơi nam châm xếp hình cho bé

Vượt qua ý nghĩa mang lại niềm vui cho bé, bộ đồ chơi còn kích thích não bộ, phát triển trí thông minh của trẻ, giúp trẻ rèn luyện tính tập trung và sự kiên trì, giúp trẻ hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. 

Khi bé nhà bạn chơi đồ chơi này thì lúc đó bé sẽ nghĩ và sáng tạo ra những hình thù độc đáo dễ thương theo sở thích của các bé để xếp hình. Bé nhà bạn sẽ khám phá thêm được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống và học hỏi được rất nhiều qua bộ đồ chơi xếp hình thông minh này, điều này sẽ kích thích tư duy và sự thông minh của trẻ.

Ở nước ngoài đi bộ đồ chơi xếp hình bằng nam châm rất là được trẻ em cũng như cả người lớn ưa chuộng, có lẽ đó khi đồ chơi xếp hình nam châm vào nước ta thì hiện nay loại đồ chơi này đào thu hút được sự quan tâm rất lớn của người lớn, của các bậc phụ huynh, của trẻ nhỏ bởi vì thích chơi loại đồ chơi này không những trẻ em đều thích mà cả người lớn chúng ta cũng rất thích chơi trò chơi này.

Với bộ đồ chơi câu cá nam châm, trẻ sẽ rèn luyện được tính tập trung cao độ và sự kiên trì cho bản thân. Bởi lẽ, để có thể chơi được trò chơi này, trẻ cần phải hoàn toàn tập trung, nếu lơ là sẽ không bao giờ câu được cá. 

Khi chơi trò chơi câu cá nam châm, trẻ sẽ cùng chơi với mọi người trong gia đình hoặc chơi với các bạn của mình. Chính nhờ như vậy mà trẻ sẽ nói chuyện, cười đùa nhiều hơn, sẽ hòa đồng hơn với mọi người. Đặc biệt, khi cho trẻ chơi trò chơi này với các thành viên trong gia đình sẽ giúp cho mọi người trong nhà trở nên gắn kết hơn, trẻ sẽ cảm nhận được như thế nào là tình cảm gia đình.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến bạn bộ đồ chơi nam châm xếp hình đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường hiện nay. Hãy lựa chọn những món đồ chơi vừa rẻ vừa mang lại nhiêu lợi ích cho bé với bechoingoan.vn nhé. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn, chúc quý vị lựa chọn được bộ đồ chơi cho bé ưng ý nhất, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, thành công!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article