Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bodochoichobe.over-blog.com

Giúp các mẹ lựa chọn những bộ đồ chơi hay, thú vị giành cho bé.

Giới Thiệu 4 Bộ Đồ Chơi Câu Cá Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Với kiểu dáng độc lạ, nhiều màu sắc, hình ảnh sinh động mà bộ đồ chơi câu cá rất được các bạn nhỏ yêu thích. Vượt qua ý nghĩa mang lại niềm vui cho trẻ, chúng còn mang tính giáo dục, rèn luyện sự khéo léo, tinh tế, cẩn thận, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay, chân, mắt. Đây là món quà đầy bất ngờ giành cho bé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ đồ chơi câu cá với thiết kế, mẫu mã, chủng loại khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ đồ chơi câu cá bằng nhựa, bằng nam châm và bằng gỗ nhé. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn quà giành cho bé nhé!

Đồ chơi câu cá phát nhạc bằng nhựa

Ngày nay, chúng ta không khó để bắt gặp hình ảnh các bé hí hoáy câu cá đồ chơi tại công viên hoặc ngay tại nhà. Đây là trò chơi không chỉ hấp dẫn đối với trẻ em mà còn đối với người lớn. Chúng tạo nên những giây phút thoải mái, những trải nghiệm thú vị. 

Dựa trên ý tưởng về một đại dương bao la với các loài cá khác nhau mà bộ đồ chơi này được sản xuất và được tung ra thị trường. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn câu, 3 cần câu và 15 chú cá thiết kế đủ mọi kiểu dáng ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng đem lại niềm vui cho bé khi chơi.

Sức hút của sản phẩm chính là bộ đồ chơi này phát ra nhạc khi các bé "câu cá".  Điều này, tạo không khí sinh động, vui vẻ. Sản phẩm được chạy bằng pin, tuổi thọ của pin cao, chính vì vậy các bé thoải mái chơi với bộ đồ chơi này. 

Với bộ đồ chơi câu cá phát nhạc này, trẻ sẽ thoải mái vui chơi cùng bạn bè và người thân. Để giành thắng lợi trong trò chơi này, các bé cần phải cẩn thận và khéo léo trong mỗi thao tác.

Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, không chất hóa học nên rất an toàn đối với sức khỏe trẻ. 

Bộ chơi câu cá nam châm

Bộ đồ chơi câu cá  nam châm là một trong những sản phẩm bán chạy hiện này. Với bộ đồ chơi này đòi hỏi người chơi phải làm sao cho phần đầu dây câu tiếp xúc đúng với phần dầu cá có đính kim loại để hút lên được. 

Với trò chơi này, chúng giúp trẻ phát triển toàn diện trí não và trở nên khéo léo hơn, rèn luyện cho trẻ sự tập trung, kiên trì, giúp trẻ hòa đồng hơn với mọi người. Khi chơi bộ trò chơi này, đòi hỏi các bé phải thật nhanh nhạy, phải có sự kết hợp giữa tay và mắt, các động tác phải thật khéo léo thì mới có thể đưa đầu dây tiếp xúc được với cá và câu nó lên. Chính nhờ điều này mà não của bé sẽ có sự phản xạ tốt hơn và khéo léo hơn.                    

Ngoài ra, bộ đồ chơi câu cá nam châm có rất nhiều loại cá với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau nên sẽ không chỉ giúp bé cảm thấy thích thú hơn mà còn làm cho bé có được cái nhìn ban đầu về thế giới động vât, thế giới màu sắc.


Với bộ đồ chơi câu cá nam châm, trẻ sẽ rèn luyện được tính tập trung cao độ và sự kiên trì cho bản thân. Bởi lẽ, để có thể chơi được trò chơi này, trẻ cần phải hoàn toàn tập trung, nếu lơ là sẽ không bao giờ câu được cá. 

Khi chơi trò chơi câu cá nam châm, trẻ sẽ cùng chơi với mọi người trong gia đình hoặc chơi với các bạn của mình. Chính nhờ như vậy mà trẻ sẽ nói chuyện, cười đùa nhiều hơn, sẽ hòa đồng hơn với mọi người. Đặc biệt, khi cho trẻ chơi trò chơi này với các thành viên trong gia đình sẽ giúp cho mọi người trong nhà trở nên gắn kết hơn, trẻ sẽ cảm nhận được như thế nào là tình cảm gia đình.

Điều đặc biệt, bộ đồ chơi này được sản xuất bằng gỗ nên rất an toàn đối với sức khỏe. Những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, không góc cạnh với nhiều hình dáng con vật như tôm, cá, mực... giúp trẻ nhận biết, phân biệt và yêu thích thế giới động vật, thế giới xung quanh hơn.

Bộ đồ chơi câu cá bằng gỗ, không có nam châm hút

Có thể nói đây là bộ đồ chơi câu cá bằng gỗ khó, độ thách thức cao đòi hỏi người chơi phải cực kì khéo léo, tỉ mỉ. Với bộ đồ chơi này, yêu cầu các bé phải tự căn chỉnh sao cho phần lưỡi câu bằng gỗ móc trúng phần móc được trên thân của con cá. Các bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo và kiên trì cực cao khi chơi loại đồ chợi này.

Với bộ đồ chơi này, người lớn cũng có thể tham gia, đó cũng là cách giải tỏa căng thẳng mộ cách tốt nhất, đồng thời tăng sự gắn kết trong gia đình.

Những bộ đồ chơi câu cá bằng gỗ được thiết kế đẹp mắt, với nhiều màu sắc bắt mắt, những con cá gỗ, mực gỗ, tôm gỗ được mô phỏng như thật, gây hấp dẫn đối với các bé. 

Bộ đồ chơi câu cá hai tầng

Đồ chơi hộp câu cá 2 tầng 356 được làm từ chất liệu nhựa PP và ABS, không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bề mặt đồ chơi láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, không lộ ốc vít nhỏ gây trầy xước da bé nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi.

Cũng giống như các bộ đồ chơi câu cá trên, chúng được thiết kế rất độc đáo và bắt mắt. Hồ câu tròn 2 tầng bao gồm 16 chú cá lớn ở tầng dưới, 10 chú cá nhỏ ở tầng trên và 4 chiếc cần câu gắn xung quanh đem đến trò chơi thú vị để bé vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Những chú cá nhỏ xinh được thiết kế sinh động với đôi mắt to tròn, hàm răng cưa ngộ nghĩnh và đặc biệt là chuyển động lên xuống, há mồm ngậm mồm theo tiếng nhạc phát ra, cho bé thêm phần thích thú và hứng khởi khi vui chơi.

Hồ câu được trang trí đẹp mắt với những hình ảnh đại dương sống động như các loài sinh vật biển, sóng biển,... khiến bộ đồ chơi thêm phần nổi bật và thu hút bé.

Giá cả của những bộ đồ chơi câu cá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.Hãy nhanh chóng sở hữu bộ đồ chơi này nhé để có những trải nghiệm thú vị nhé!

Với những thông tin trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những bộ đồ chơi câu cá được ưa chuộng hiện nay. Hãy trải nghiệm những giây phút thú vị, bất ngờ niềm vui sướng cùng con khi các bé tự câu được những con cá nhé. Bechoingoan.vn chúc quý vị độc giả lựa chọn được những bộ đồ chơi cho bé ưng ý nhất nhé. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bé suốt chặng đường phát triển.


 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article